« Home | ...ætli það sé ekki best að rita hér nokkur orð um... » | ...ég held að tölvan mín sé endanlega að syngja si... » | ...starfsmaður 215 stimplar sig inn, já þið lásuð ... » | ...júhalló, skáldið er mætt á svæðið, og segir far... » | ...góð vinkona Jarlaskáldsins, Hrafnhildur Dóra Hr... » | ..undur og stórmerki, já segi og skrifa, aumingjab... » | ...Jarlaskáldið sendir hamingjuóskir sínar vestur ... » | ...það fór eins og ég óttaðist. Þegar ég varð orði... » | ...einhverjir munu hafa haft áhyggjur af afdrifum ... » | ...jæja, þá er ég á leiðinni upp á Heiði, djöfull ... » 

þriðjudagur, september 10, 2002 

...Jarlaskáldið vill ítreka hamingjuóskir sínar til Lilju, sem nýlega hóf innreið sína í bloggheima, og lofar byrjunin sérlega góðu. Sérstaklega þótti mér hugleiðing hennar um nr. 2 framúrskarandi, þar ræðir hún vandamál sem ekki hefur fengið næga athygli og ætti að vera hverjum manni holl lesning. Svo ber að nefna að ég var að fá mér svona rosafínt tracking dæmi, svo nú get ég séð hverjir eru að skoða síðuna og hvaðan (eða ætti að geta það, ef ég skyldi eitthvað í þessu). Gaman þætti mér að vita hver er að skoða síðuna frá Svíþjóð, mér detta nokkrir í hug svo fínt væri ef sá hinn sami gerði grein fyrir sér í kommentunum hér fyrir neðan, þá myndi ég um hæl rita lofgrein um hann...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates