« Home | ...Jarlaskáldið sendir hamingjuóskir sínar vestur ... » | ...það fór eins og ég óttaðist. Þegar ég varð orði... » | ...einhverjir munu hafa haft áhyggjur af afdrifum ... » | ...jæja, þá er ég á leiðinni upp á Heiði, djöfull ... » | ...æææ, ég verð ekki skrifstofublók á morgun, held... » | ...þá fer annasömum vinnudegi að ljúka, og ég að t... » | ...bloggara hefur verið tjáð að afar áhugavert sé ... » | ...að öllu eðlilegu ætti ég að vera orðinn atvinnu... » | ...jájá, þetta er mun betra, nú er ég nördinn... ... » | ...áttu þessir þættir ekki að vera rosa góðir? Og ... » 

fimmtudagur, ágúst 29, 2002 

..undur og stórmerki, já segi og skrifa, aumingjabloggarinn er loks vaknaður af værum bloggblundi, sem var með lengra móti að þessu sinni. Betur má þó ef duga skal til að losa sig við aumingjabloggsstimpilinn, alveg eins víst að hann tjái sig ekkert aftur fyrr en í október. Enda hefur frá engu að segja. Nema náttúrlega að við fórum á KFC, það er alltaf gott.

Mumma skal tjáð að leikurinn gekk nokkuð vel, Boston höfðu sigur með 134 stigum gegnm 91 stigi Lakers manna. Kenny átti góðan leik, með 18 stig (4-9 þriggja, 7-13 total), 3 stolna og 13 stoðsendingar. Flestar þessara stoðsendinga rötuðu í hendur Antoine Walker, sem átti stórleik með 45 stig, þar af 9-13 í þriggja, og 11 fráköst. Samtals hitti liðið mitt 21 af 37 þriggja, og var ég þó að spila á All-Star leveli. Paul Pierce var svo með 29 stig, aðrir allmiklu minna. Hjá Lakers var Glen Rice fremstur meðal aumingja með 32 stig, í ca. 40 skotum. Shaq var haldið niðri með konstant double-team, skoraði aðeins 20 stig og flest í garbage time. Kobe var aftur á móti með 6 stig, hitti 3-17, heheheheh...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates