« Home | ...einhverjir munu hafa haft áhyggjur af afdrifum ... » | ...jæja, þá er ég á leiðinni upp á Heiði, djöfull ... » | ...æææ, ég verð ekki skrifstofublók á morgun, held... » | ...þá fer annasömum vinnudegi að ljúka, og ég að t... » | ...bloggara hefur verið tjáð að afar áhugavert sé ... » | ...að öllu eðlilegu ætti ég að vera orðinn atvinnu... » | ...jájá, þetta er mun betra, nú er ég nördinn... ... » | ...áttu þessir þættir ekki að vera rosa góðir? Og ... » | ...aftur mættur í vinnuna, brjálað að gera sem fyr... » | ...og þá er best að halda áfram þar sem frá var ho... » 

miðvikudagur, ágúst 28, 2002 

...það fór eins og ég óttaðist. Þegar ég varð orðinn frekar þreyttur á aðgerðaleysinu í gærkvöldi álpaðist ég til þess að senda inn umsókn um vinnu á netinu, sem einhvers konar lager/sölumaður í raftækjaverslun, þó ekki væri nema til að friða aðeins samviskuna. Og viti menn, klukkan níu í morgun hringir síminn og ég er boðaður á ráðningarstofuna med det samme. Á svo að mæta í starfsviðtal næsta mánudag. Ef allt fer á versta veg er s.s. hætta á því að ferill minn sem atvinnulaus aumingi og róni verði með stysta móti, og ég gerist þess í stað heiðvirður launþegi sem borgar sína skatta í stað þess að þiggja bætur. Það þykja mér vond skipti. En ég hef a.m.k. fram á mánudag...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates