« Home | ...það fór eins og ég óttaðist. Þegar ég varð orði... » | ...einhverjir munu hafa haft áhyggjur af afdrifum ... » | ...jæja, þá er ég á leiðinni upp á Heiði, djöfull ... » | ...æææ, ég verð ekki skrifstofublók á morgun, held... » | ...þá fer annasömum vinnudegi að ljúka, og ég að t... » | ...bloggara hefur verið tjáð að afar áhugavert sé ... » | ...að öllu eðlilegu ætti ég að vera orðinn atvinnu... » | ...jájá, þetta er mun betra, nú er ég nördinn... ... » | ...áttu þessir þættir ekki að vera rosa góðir? Og ... » | ...aftur mættur í vinnuna, brjálað að gera sem fyr... » 

miðvikudagur, ágúst 28, 2002 

...Jarlaskáldið sendir hamingjuóskir sínar vestur yfir haf til Mumma í tilefni af breyttu lúkki á síðunni hans, og langþráðri mynd af vini hans Kenny Anderson. Auk þess þakkar það linkinn. Mumma til heiðurs ætla ég núna að fara í NBA Live 2000, spila Boston á móti Lakers og láta Kenny taka öll skotin...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates