« Home | ...Ármann segist aðeins linka á bloggara sem hafa ... » | ...bíddu nú við, hvers vegna í ósköpunum er ég að ... » | ...var áðan að koma af kaffihúsi, Kaffi Vín á Laug... » | ...liðin vika er bara búin að vera hin ágætasta. V... » | ...allur lurkum laminn labbaði ég allt annað en le... » | ...jæja, nú er ég hættur að elta þessar helvítis r... » | ...jahá, þá er þessi fræga helgi bara búin og rífl... » | ...dagurinn í dag (gær skv. tímatali bloggers) var... » | ...í dag var góður dagur. Í fyrsta lagi tókst mér ... » | ...orð dagsins í dag er orðið draumkunta. Þeir sem... » 

mánudagur, ágúst 19, 2002 

...Mummi var að senda mér sms, strætónum hans seinkaði, svo fyrirhuguðum hádegisverði okkar seinkar einnig. Það er slæmt, því ég er svangur. Það er svona þegar maður hefur vanið sig á að fara alltaf á Select á morgnana og fá sér pulsu í morgunmat, en í dag var ekkert Select og ég því ekki fengið neitt að éta enn þá. Subway, here I come...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates