« Home | ...liðin vika er bara búin að vera hin ágætasta. V... » | ...allur lurkum laminn labbaði ég allt annað en le... » | ...jæja, nú er ég hættur að elta þessar helvítis r... » | ...jahá, þá er þessi fræga helgi bara búin og rífl... » | ...dagurinn í dag (gær skv. tímatali bloggers) var... » | ...í dag var góður dagur. Í fyrsta lagi tókst mér ... » | ...orð dagsins í dag er orðið draumkunta. Þeir sem... » | ...urrrr, ég er að drepast í hnénu eftir eltarollu... » | ...í dag sagði ég vondan brandara. Ég spurði Odda ... » | ...ég vil vera eins og allir hinir, og segi því: M... » 

föstudagur, ágúst 16, 2002 

...var áðan að koma af kaffihúsi, Kaffi Vín á Laugavegi, afar þægilegur staður, þar sem ég hitti beibsfjölskylduna og Kjartan, sem fékk loksins afmælisgjöfina sína, forláta Liverpooltreyju. Treyjan tengdist annars töluvert aðalumræðuefni kvöldsins, sem er fyrirhuguð ferð á leik Liverpool gegn skíthælunum frá Manchester í byrjun desember. Það er víst best að spá í slíkum hlutum snemma, enda hægara sagt en gert að redda miðum að fróðra manna sögn. En það reddast, þannig er það alltaf...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates