« Home | ...bíddu nú við, hvers vegna í ósköpunum er ég að ... » | ...var áðan að koma af kaffihúsi, Kaffi Vín á Laug... » | ...liðin vika er bara búin að vera hin ágætasta. V... » | ...allur lurkum laminn labbaði ég allt annað en le... » | ...jæja, nú er ég hættur að elta þessar helvítis r... » | ...jahá, þá er þessi fræga helgi bara búin og rífl... » | ...dagurinn í dag (gær skv. tímatali bloggers) var... » | ...í dag var góður dagur. Í fyrsta lagi tókst mér ... » | ...orð dagsins í dag er orðið draumkunta. Þeir sem... » | ...urrrr, ég er að drepast í hnénu eftir eltarollu... » 

mánudagur, ágúst 19, 2002 

...Ármann segist aðeins linka á bloggara sem hafa bloggað eitthvað af viti síðustu tvo mánuði. Engu að síður linkar hann á mig. Ekki vissi ég að ég hefði skrifað eitthvað af viti síðustu tvo mánuði (eða yfirhöfuð nokkuð tímann!)...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates