« Home | ...jahá, þá er þessi fræga helgi bara búin og rífl... » | ...dagurinn í dag (gær skv. tímatali bloggers) var... » | ...í dag var góður dagur. Í fyrsta lagi tókst mér ... » | ...orð dagsins í dag er orðið draumkunta. Þeir sem... » | ...urrrr, ég er að drepast í hnénu eftir eltarollu... » | ...í dag sagði ég vondan brandara. Ég spurði Odda ... » | ...ég vil vera eins og allir hinir, og segi því: M... » | ...þetta er nú meiri andskotans ólifnaðurinn á man... » | ...ekki er skáldið dautt úr öllum æðum enn. Það he... » | ...Jarlaskáldið sendir hamingjuóskir sínar til Ber... » 

miðvikudagur, ágúst 07, 2002 

...jæja, nú er ég hættur að elta þessar helvítis rollur í vinnunni. Náði aftur að eyðileggja á mér hnéð í dag, og núna almennilega, þannig að ég þarf líklega að taka mér frí á morgun og kannski lengur, einmitt þegar á að fara í Reykjadal og grilla og liggja í heitu ánni. Just my luck! Vona bara að ég verði kominn í lag um helgina, því þá stendur talsvert til, en það er enn þá leyndó, segi frá því seinna...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates