« Home | Loksins, loksins » | Í kvöld » | Barcelona - sæmileg borg það » | Estrella Damm » | Flutt » | Hross eru klikk » | Fjármál í ólestri » | Húrra! » | Baggalútsball og Mörkin » | Sumarfrí búið » 

þriðjudagur, október 24, 2006 

Ammili

Jarlaskáldið á ammili í dag. Á ammilisdegi þess í fyrra lagði helmingur þjóðarinnar niður vinnu. Jarlaskáldið leggur til að hinn helmingurinn geri það í dag. Fyrir Skáldið.

Ég gerði mitt besta við að gera sem minnst í dag, til heiðurs afmælisins.

Til hamingju!

GG

Til hamingju með daginn... megirðu gera sem minnst í dag.
kv
Kjartan

Til lykke!! Hafðu það gott í dag :)

Óska Skáldinu til lukku með daginn.
Það er orðið gamalt. Spurning bara um hvenær felguspreyið kemur í hárið.

En til hamingju með ammælið, gamli

Kv
Stebbi og Willy (sem er nú alveg heilum 5.árum yngri og því algjör unglingur)

Congrats gamli

Til lukku og mun ég ekki gera rassgat í vinnunni út vikuna þér til heiðurs....ég er þess fullviss að yfirmenn mínir hafa fullan skilning á málinu!!!

Innilega til hamingju með gærdaginn elsku frændi minn....vonandi áttir þú góðan dag, ég reyndi að gráta og frekjast sem minnst, allt þér til heiðurs.

Ástarkveðja,
Þín Kristín María.

Dear partner in crime.
Innilega til hamingju með afmælið í gær og takk fyrir kökuna á laugardaginn! Helgin var góð, ekki satt?
Kveðja,
Hinn aftursætisbílstjórinn

heyrðu mig nú! var það ekki bleiki fíllinn! vorum við ekki orðin sátt með það...

Kærar þakkir, öllsömul. Og það ER Bleiki fíllinn, alveg hreinar línur með það!

heyyyyyy þið eruð svakalegir! Þessi andskotans bleiki fíll virðist ætla að festast við drauminn!!! arrrrggggg

Til lukku. Ég lagði niður vinnu í dag sem aðra daga. - Urðarköttur

Skrifa ummæli

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates