« Home | ...jájá, þetta er mun betra, nú er ég nördinn... ... » | ...áttu þessir þættir ekki að vera rosa góðir? Og ... » | ...aftur mættur í vinnuna, brjálað að gera sem fyr... » | ...og þá er best að halda áfram þar sem frá var ho... » | ...núna er bara einn og hálfur tími eftir af mínum... » | ...subinn var góður (eftir nokkra diskúsjón varð þ... » | ...Mummi var að senda mér sms, strætónum hans sein... » | ...Ármann segist aðeins linka á bloggara sem hafa ... » | ...bíddu nú við, hvers vegna í ósköpunum er ég að ... » | ...var áðan að koma af kaffihúsi, Kaffi Vín á Laug... » 

fimmtudagur, ágúst 22, 2002 

...að öllu eðlilegu ætti ég að vera orðinn atvinnulaus aumingi as we speak, en ég fékk smá gálgafrest, því Meistarinn ákvað að hafa mig í tvo daga í viðbót a.m.k., því hann heldur að ég sé tölvuséní (fátt er jafn fjarri sanni). Mummi náði ekki að klára sitt djobb áður en hann hætti (farvel Mummi), svo ég þarf að þrífa upp skítinn eftir hann. Það felst í því að pikka inn tölur í Excel, sem telst nú ekki flókið, en Meistaranum þótti vissara að láta mig gera það. Ég er s.s. aum skrifstofublók þessa dagana. Á mánudaginn verð ég svo líklega loksins orðinn atvinnulaus, mikið hlakka ég til...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates