« Home | ...þá fer annasömum vinnudegi að ljúka, og ég að t... » | ...bloggara hefur verið tjáð að afar áhugavert sé ... » | ...að öllu eðlilegu ætti ég að vera orðinn atvinnu... » | ...jájá, þetta er mun betra, nú er ég nördinn... ... » | ...áttu þessir þættir ekki að vera rosa góðir? Og ... » | ...aftur mættur í vinnuna, brjálað að gera sem fyr... » | ...og þá er best að halda áfram þar sem frá var ho... » | ...núna er bara einn og hálfur tími eftir af mínum... » | ...subinn var góður (eftir nokkra diskúsjón varð þ... » | ...Mummi var að senda mér sms, strætónum hans sein... » 

fimmtudagur, ágúst 22, 2002 

...æææ, ég verð ekki skrifstofublók á morgun, heldur á ég að labba fleirifleiri kílómetra uppi á Hellisheiði og setja upp skilti með sögulegum fróðleik. Hvernig er annars veðurspáin? Úfff, hljómar ekki vel....

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates