« Home | ...„Auðvitað hafði ég vit á því að setja bara aftu... » | ...þessi helgi var góð. Helvíti góð. En hvað veldu... » | ...unable to load template file. We're working on ... » | ...langt er um liðið síðan hér voru síðast ritaðar... » | ...vá, ég held að Popppunktur sé eitthvert rosaleg... » | ...Jarlaskáldið lifir enn. Skál í boðinu... » | ...eflaust vekur það furðu sumra að Jarlaskáldið s... » | ...Jarlaskáldið vill ítreka hamingjuóskir sínar ti... » | ...ætli það sé ekki best að rita hér nokkur orð um... » | ...ég held að tölvan mín sé endanlega að syngja si... » 

sunnudagur, september 22, 2002 

...um helgina voru háðir allmargir knattspyrnuleikir. Sumir enduðu illa, t.d. í Vesturbænum hvar hinir skunkalituðu hirtu dolluna. Aðrir leikir enduðu betur, og þó sérstaklega sá er háður var á Akureyri, þar sem hinir bláhvítu Frammarar gjörsigruðu Sveitavarginn 3-0 og héngu þar með uppi á einu marki, á kostnað Kebblvíkinga. Stefán Pálsson var á staðnum, og gerir fjarveru Jarlaskáldsins að umtalsefni á heimasíðu sinni, telur það kléna frammistöðu. Ég vona að hann virði Jarlaskáldinu það til vorkunnar að það var á sama tíma statt lengst uppi á heiði, og sér til málsbóta vill Jarlaskáldið nefna að það var í Frampeysunni meðan á leik stóð, eflaust hafði það sín áhrif...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates