« Home | ...sá að Sverrir Jakobsson er kominn með link á sí... » | ...var að setja þetta nagportal-drasl inn á síðuna... » | ...humm, skáldið er á leið í Mörkina, ásamt Blönda... » | ...gestkvæmt var hjá Jarlaskáldinu í gærkvöld. Það... » | ...sem og þetta... Find your inner Smurf! » | ...þetta hef ég alltaf vitað... ~Find Your Inner ... » | ...þetta var erfiður dagur. Í heimsku minni ákvað ... » | ...kemur ekkert mjög á óvart, að vísu er ég ekki r... » | ...ójá, ekki dauður úr öllum æðum enn. Á mánudag... » | ...eitthvað afrekaði maður í gær, eins og síðasta ... » 

mánudagur, júlí 08, 2002 

...Mummi fer mikinn á síðu sinni, nefnir aðra menn aumingjabloggara og ber sig aumlega yfir því að ég lét hann þrífa kofann í dag. Æ æ, aumingja hann. Þetta ætti kannski að kenna honum að vera ekki að trufla opinbera starfsmenn við vinnu sína, eins og hann gerði í dag. Hvað meint aumingjablogg mitt varðar vísa ég því alveg til föðurhúsanna. Þótt menn séu svo miklir skúnkar að hanga heima alla fyrstu helgina í júlí og gera ekkert nema blaðra tóma vitleysu með bjórglasinu eiga þeir ekkert með að kasta skít í þá sem hafa aðra og merkilegri hluti að gera, eins og að drekka frá sér vit og rænu í guðsgrænni náttúrunni...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates