« Home | ...var að setja þetta nagportal-drasl inn á síðuna... » | ...humm, skáldið er á leið í Mörkina, ásamt Blönda... » | ...gestkvæmt var hjá Jarlaskáldinu í gærkvöld. Það... » | ...sem og þetta... Find your inner Smurf! » | ...þetta hef ég alltaf vitað... ~Find Your Inner ... » | ...þetta var erfiður dagur. Í heimsku minni ákvað ... » | ...kemur ekkert mjög á óvart, að vísu er ég ekki r... » | ...ójá, ekki dauður úr öllum æðum enn. Á mánudag... » | ...eitthvað afrekaði maður í gær, eins og síðasta ... » | ...úfff, kominn heim af djamminu, Hlöllinn bíður, ... » 

mánudagur, júlí 08, 2002 

...sá að Sverrir Jakobsson er kominn með link á síðu Jarlaskáldsins, tel mér því fært að launa honum lambið gráa, bara vona að Pressan komist ekki að því. Og þar sem mamma kenndi mér að það er ljótt að skilja út undan smelli ég link á bróður hans, þeim finnst nú svo skemmtilegt að á þá sé almennt litið sem eina persónu hvort sem er...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates