« Home | ...þetta er skárra... Take the What Type of F... » | ...þetta er ekki gott... Take the What High Sc... » | ...humm, þetta er orðinn greinilegur tendens hjá m... » | ...jújú, ennþá til, hellingur gerst, best að fara ... » | ...kommentin eru eitthvað í ólagi, en það er einhv... » | ...jahéddna, ég er bara farinn að nálgast það að v... » | ...hell yeah, R-ið vann! Verst að þeir fengu ekki ... » | ...JESS!!!!!!!!!!!!!! » | ...svona líta nýju skórnir mínir út. Ég held að þe... » | ...þá er loksins komið á hreint hvernig vinnan hjá... » 

mánudagur, júní 10, 2002 

...ég var að gera smá breytingar, núna eru t.d. komnir íslenskir stafir hér til vinstri, þökk sé Netþýðandanum hans Kristjáns, mæli með honum fyrir þá sem eru jafnlélegir í svona html-drasli og ég. Breytti einnig uppröðuninni þannig að hver dagur er í réttri tímaröð niður á við, ég vona að þetta skiljist betur svona. Þá er kominn linkur á Skúla, litla bróður hans Mumma og fyrrverandi blómasala, sem einnig vinnur á Nesjavöllum. Á döfinni er svo að redda nýjum kommentum inn á síðuna, þau eru búin að vera temporarily disabled ansi lengi...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates