« Home | ...þá er loksins komið á hreint hvernig vinnan hjá... » | ...hvað annað en kokkurinn? Yuoo ere-a zee Svedee... » | ...kötturinn vitnar á síðu sinni í dagbók lögreglu... » | ...ég sá að Mummi fer hlýjum orðum um könnunina mí... » | ...hún Solla á ammæli í dag. Solla er kærastan han... » | Bara svona að prófa þetta <!-- Begin Sparklit HTM... » | ...þetta kom ekkert mjög á óvart take the death... » | ..víst kominn tími á að upplýsa dygga lesendur (al... » | ...jæja, best að ég fari að blogga eitthvað, hef v... » | ...ansi yrði ég lélegur harðstjóri... As dictat... » 

föstudagur, maí 24, 2002 

...svona líta nýju skórnir mínir út. Ég held að þetta séu ljótustu skór sem ég hef eignast, og hef ég átt þá ansi marga ljóta. Þeir voru a.m.k. ódýrir...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates