« Home | ...Hverjir vinna? <!-- Begin Sparklit HTML Code -... » | ...hæhóogjibbíjei, það er kominn sautjándi júní, e... » | ...ný comment komin inn, tjáið ykkur endilega... » | ...ég náði, ég mun útskrifast. Fimm ára þrautagöng... » | ...nú eru allir að verða vitlausir út af einhverju... » | ...urrrrr, ég var búinn að semja langan pistil þar... » | ...ég var að gera smá breytingar, núna eru t.d. ko... » | ...þetta er skárra... Take the What Type of F... » | ...þetta er ekki gott... Take the What High Sc... » | ...humm, þetta er orðinn greinilegur tendens hjá m... » 

þriðjudagur, júní 18, 2002 

...fór í bæinn í kvöld, djöfuls skítaveður, menn fuku hver um annan þveran. Fann mig mun betur á Ingólfstorgi en Arnarhóli, maður er nú orðinn helvíti gamall þegar maður kýs Hljóma frekar en Mínus. Stoppaði að vísu stutt í bænum, enda ekki verandi þar vegna hvassviðris, kíkti þess í stað á félaga Gunnar, sem er nýkominn heim frá USA. Hann bauð upp á áfengi í massavís, en auðvitað var ég á bíl, alltaf þannig þegar frítt bús stendur til boða. Hitti Mumma í bænum, hann var með öl í poka, vonandi hefur hann einhverja heilsu á morgun. En nú ætla ég að setja Paradísarfuglinn með Megasi yfir geislann og fara að sofa, það er ekki til betri diskur til að sofna út frá...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates