« Home | ...ég var að gera smá breytingar, núna eru t.d. ko... » | ...þetta er skárra... Take the What Type of F... » | ...þetta er ekki gott... Take the What High Sc... » | ...humm, þetta er orðinn greinilegur tendens hjá m... » | ...jújú, ennþá til, hellingur gerst, best að fara ... » | ...kommentin eru eitthvað í ólagi, en það er einhv... » | ...jahéddna, ég er bara farinn að nálgast það að v... » | ...hell yeah, R-ið vann! Verst að þeir fengu ekki ... » | ...JESS!!!!!!!!!!!!!! » | ...svona líta nýju skórnir mínir út. Ég held að þe... » 

mánudagur, júní 10, 2002 

...urrrrr, ég var búinn að semja langan pistil þar sem ég svaraði fyrir skítkast undirsáta míns, en auðvitað hrundi bloggerinn áður en ég náði að pósta, nenni ekki að gera þetta aftur, undirsátinn fær það bara óþvegið í vinnunni á morgun...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates