« Home | GÓÐ HUGMYND Sá hjá Orminum að Kvennaskólanemendur... » | NÝTT GLÆSILEGT ÍSLANDSMET! Jarlaskáldið ákvað að ... » | BA Nei sko, það er minnst á BA-ritgerðina mína á ... » | AF GLERAUGUM OG KNATTSPYRNULEIKJUM Já, ég held að... » | AF AMMÆLUM OG ÖÐRUM MERKILEGHEITUM - ANNAR KAPÍTUL... » | ...ég er að hugsa um að byrja að nota fyrirsagnir:... » | ...ekki gleyma nesti... » | ...örfá orð um komandi hátíð. Herlegheitin fara fr... » | ...ágætu lesendur (a.m.k. þeir sem þekkja mig), vi... » | ...heimski Blogger!!!... » 

þriðjudagur, október 08, 2002 

HÚNGUR

Nú er minn orðinn svangur. Ætla að fara út að ná mér í eitthvað nógu djöfulli óhollt og gott. Af því tilefni ætlar Jarlaskáldið að efna til könnunar.








Subb og drulla

Hvað er nú best þegar þörfin er mest?


Kentucky Fried Chicken

McDonalds

Dominos flatbaka

Hlöðver

Lifrarpylsa

Austurlenskt gums

Subway

Nonninn

Pulsa með chili



Current Results




Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates