« Home | AF GLERAUGUM OG KNATTSPYRNULEIKJUM Já, ég held að... » | AF AMMÆLUM OG ÖÐRUM MERKILEGHEITUM - ANNAR KAPÍTUL... » | ...ég er að hugsa um að byrja að nota fyrirsagnir:... » | ...ekki gleyma nesti... » | ...örfá orð um komandi hátíð. Herlegheitin fara fr... » | ...ágætu lesendur (a.m.k. þeir sem þekkja mig), vi... » | ...heimski Blogger!!!... » | ...auk þess legg ég til að Frostaskjólið verði lag... » | ...um helgina voru háðir allmargir knattspyrnuleik... » | ...„Auðvitað hafði ég vit á því að setja bara aftu... » 

miðvikudagur, október 02, 2002 

BA

Nei sko, það er minnst á BA-ritgerðina mína á musik.is, mikið er það nú gaman. Það er m.a.s. svona „new!“-blaðra við hana, svona blaðra eins og var alltaf í gömlu Batman-þáttunum, uppáhaldi Bloggara dauðans, þegar þurfti að tákna barsmíðar og óhljóð. Tjekkit át! Mikið er þetta nú gaman! Þetta minnir mig reyndar á að ég á alltaf eftir að sækja ritgerðina mína til Sveins Yngva, ætlaði að gera það í júní, en þið vitið hvernig þetta er. Kannski ég sæki flámælisritgerðina mína til Eiríks rauða í leiðinni, henni skilaði ég haustið 1997 og hef ekki enn sótt hana...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates