« Home | ...ég sá að Mummi fer hlýjum orðum um könnunina mí... » | ...hún Solla á ammæli í dag. Solla er kærastan han... » | Bara svona að prófa þetta <!-- Begin Sparklit HTM... » | ...þetta kom ekkert mjög á óvart take the death... » | ..víst kominn tími á að upplýsa dygga lesendur (al... » | ...jæja, best að ég fari að blogga eitthvað, hef v... » | ...ansi yrði ég lélegur harðstjóri... As dictat... » | ..ég hef frá litlu að segja, hef setið sem límdur ... » | ...ég er búinn að finna minn tilgang í lífinu. Ég ... » | ...við gerðum aðra tilraun til að sjá Spiderman í ... » 

miðvikudagur, maí 22, 2002 

...kötturinn vitnar á síðu sinni í dagbók lögreglunnar og gerir því skóna að þar hafi Jarlaskáldið verið á ferð. Það mun þó ekki rétt. Vissulega stundaði Jarlaskáldið styttuklifur um helgina við litla kátínu lögreglunnar, en það mun þó hafa gerst aðfararnótt sunnudags en ekki mánudags, og því um einhverja aðra íþróttamenn að ræða í téðu tilviki dagbókarinnar. Ljóst þykir þó af fréttum þessum að styttuklifur ölvaðra er ört vaxandi íþrótt, enda bráðskemmtileg...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates