« Home | ...þetta kom ekkert mjög á óvart take the death... » | ..víst kominn tími á að upplýsa dygga lesendur (al... » | ...jæja, best að ég fari að blogga eitthvað, hef v... » | ...ansi yrði ég lélegur harðstjóri... As dictat... » | ..ég hef frá litlu að segja, hef setið sem límdur ... » | ...ég er búinn að finna minn tilgang í lífinu. Ég ... » | ...við gerðum aðra tilraun til að sjá Spiderman í ... » | ...í kvöld mátti litlu muna að ég yfirgæfi þetta j... » | ...ég sá á heimasíðu þeirra skötuhjúa Gunnars og S... » | ... jæja, þá er ég orðinn einn í kotinu, gömlu flú... » 

þriðjudagur, maí 21, 2002 

Bara svona að prófa þetta









Hverjir vinna titilinn?

Hverjir vinna titilinn?


Los Angeles Lakers

Sacramento Kings

Boston Celtics

New Jersey Nets



Current Results




Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates