« Home | ...í kvöld mátti litlu muna að ég yfirgæfi þetta j... » | ...ég sá á heimasíðu þeirra skötuhjúa Gunnars og S... » | ... jæja, þá er ég orðinn einn í kotinu, gömlu flú... » | Nú ætla ég að skrifa um bílinn minn. Það er Volksw... » | Mikið lifandi skelfingar ósköp er kalt! Sumardagur... » | Hér er víst ætlunin að rita niður það sem leitar á... » 

þriðjudagur, maí 07, 2002 

...við gerðum aðra tilraun til að sjá Spiderman í kvöld, og gekk hún allmiklu betur en sú síðasta. Bíóið var svo almennilegt að endurgreiða okkur miðann frá því í gær og gefa okkur boðsmiða þar að auki, og á þakkir skilið fyrir það. Að sjálfsögðu féllu ófáir brandarar um að poppið væri brennt, en svo þegar myndin átti að byrja fylltist bíóið af reyk, og maður spurði sig hvernig í fjand.. þetta væri hægt tvö kvöld í röð. Þetta reyndist þó allt vera partur af programmet, því við tók heljarinnar lazersjóv. Það liðu síðan ca. tíu mínútur áður en maður sá aftur handa sinna skil, misstum við af nokkrum trailerum af þeim sökum, en svo hófst myndin. Hún var hin ágætasta, þó ameríski fáninn í lokin hafi verið kannski too much, og gef ég þessari mynd ***/****...


...mikið óskaplega er leiðinlegt að þurfa að skrifa þessa blessuðu B.A.-ritgerð, því skal ég lofa að þetta geri ég aldrei aftur...

Teljari

Powered by Blogger
and Blogger Templates